kien truc nha, thiet ke nha

thiet ke nha dep, kien truc nha dep

Thứ Ba, 27 tháng 11, 2018

Ngôi biệt thự hiện đại 6 tầng vừa làm văn phòng, vừa ở


Mong muốn của gia chủ khi thiết kế và xây dựng lên một căn nhà là phải đẹp, hiện đại và một phần về phong cách sống của gia chủ ở trong đó. Về phối cảnh ngoài, từ bên ngoài nhìn vào căn nhà phố đẹp được thiết kế nhà với 6 tầng riêng biệt gồm: 1 tầng trệt, 4 tầng lầu và 1 sân thượng.

Với lối thiết kế có một phần hơi nghiêng về cổ điển làm cho căn nhà trở nên thời thượng và sang trọng như khách sạn 5 sao. Từ tầng trệt kiến trúc sư đã tinh tế đã thiết kế và xây chòm ra tiện thể như một máy nhà để che nắng sáng cho tầng này và trên đó là sân thượng dùng để trồng hoa, cỏ để che bóng mát cho lầu 1.



Từ lầu 1 đến lầu 5, noi that hien dai ta dễ dàng bắt gặp những ban công của mỗi lầu và mỗi ban công ấy đều được trồng những loại hoa và cây kiểng, ngoài việc che bóng mát kỹ sư bố trí trồng cây ở đây để gia chủ ngắm nhằm mục đích xả tress khi công việc gia chủ căng thẳng.

Mỗi tầng lầu các kiến trúc sư Kiến Trúc Nhà đã tận dụng diện tích 2 bên hông nhà để bố trí mỗi tầng lầu 6 cửa sổ để đảm bảo tính thông gió và ánh sáng cho mỗi căn phòng. Đặc biệt sân thượng là nơi để tận dụng nhưng lúc thư giãn vào ban đêm rất đẹp.
Xem thêm các mẫu nhà khác: http://kientrucnhapro.vn/cong-trinh-cong-cong-dep
http://kientrucnhapro.vn
http://kientrucnhapro.vn/biet-thu-dep
http://kientrucnhapro.vn/nha-pho-dep
http://kientrucnhapro.vn/noi-that-dep
https://kientrucnhapro.blogspot.com
Thích Thì Click Ngay :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét