kien truc nha, thiet ke nha

thiet ke nha dep, kien truc nha dep

Thứ Ba, 27 tháng 2, 2018

Mẫu biệt thự hiện đại sân vườn mang phong cách khách sạn 5 sao


Trong nhiều năm kinh nghiệm và lối sáng tạo kien truc nha của chúng tôi đã tạo ra một mẫu biệt thự hiện đại với nhiều không gian hữu ích và rất thực dụng trong cuộc sống. Căn biệt thự bao gồm 4 tầng: tầng hầm, tầng trệt và 2 lầu trong đó tầng hầm chỉ dành riêng là nơi để xe gia đình. Điểm đặc biệt ở đây là tầng trệt có 2 cửa vào: bên phải là cửa xuống hầm xe, 1 lối đi riêng cho xe gia đình còn lại bên trái là lối đi riêng đi vào nhà dành cho gia đình, nhìn bên trái nữa là 1 tiểu cảnh mini trồng cây và hoa kết hợp với những thanh lam và đèn làm nổi bật mặt tiền nhà.

Lên tầng 4 là sự kết hợp của 3 không gian: sân thượng, phòng ngủ con trai và phòng thờ. Trong đó sân thượng chiếm vị trí ít nhất để chủ yếu là trồng trọt rau, hoa và những cây leo. Hai không gian phòng thờ, phòng con trai là 2 mái nhà được thiết kế theo phong cách thái, mái che nhà được lợp bằng mái ngói thái rất hiện đại và thịnh nhất hiện nay.


Bên ngoài phòng khách biet thu hien dai được ốp loại đá hoa cương đen bóng đầy tính chất sang trọng, 2 bên hông nhà được trồng nhiều loại hoa sứ đỏ, trắng để tạo bóng mát cho căn nhà.

Tiếp tục lên lầu 1 có rất nhiều cửa sổ kính với nhiều kiểu dáng trang trí mặt cửa rất đẹp và hiện đại nhất, riêng cửa kính ở mặt tiền được trang bị thêm một mẫu rèm hàn quốc rất sang trọng và phía ngoài có ban công lang cang bằng inox và kính cường lực rất hiện đại và đẹp cho nên nó tạo ra sự khác biệt so với các mẫu nhà lân cận.
Xem thêm mẫu kiến trúc nhà khác tại: http://kientrucnhapro.vn
http://kientrucnhapro.vn/biet-thu-dep
http://kientrucnhapro.vn/nha-pho-dep
http://kientrucnhapro.vn/noi-that-dep
http://kientrucnhapro.vn/cong-trinh-cong-cong-dep
https://kientrucnhapro.blogspot.com
Thích Thì Click Ngay :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét